22.3.06

Þegar herinn fer...

Eiginlega veit ég ekki hvað ég á að skrifa um þessa dagana:
Hvað ég er fegin að herinn er að fara?
Hvað ég hef mikið að gera, það er ýmist í ökla eða eyra hjá einyrkjum.
Hvað ég vildi að Andri Snær yrði með í að hjálpa Árna Sigf. og ríkisstjórninni að gera allt betra á Suðurnesjum þegar herinn er farinn.

Svo má líka setja fram hugmynd - held að ég hafi ekki gert það áður á þessum vettvangi. Hún er svona: Aðferð til að betra brotamenn í fangelsum sem felst í því að útvarpa yfir þá fallegum góðum bókmenntum og sálfræðilega hollri tónlist, myrkranna á milli, svo mætti setja eitthvað huggulegt á veggina líka. Flestir smákrimmar eru krimmar af því að það var aldrei lesið fyrir þá og þeir hafa fátt eða ekkert lesið sjálfir, fyrir utan svo aðrar bágar aðstæður í bernsku. Eins og margoft hefur verið haldið fram hlýtur það að auka nokkuð víðsýni manna og skilning að hafa lesið mikið - það getur verið á við kynni af her manns (þá á ég ekki við her í eiginlegri merkingu, slík kynni eru einhæf og misholl).

Sjálfsagt hefur þetta verið prófað einhvers staðar, en kannski ekki nógu lengi, nema það hafi gengið of vel! Kannski mætti prófa þetta í fangelsinu sem þá dreymir nú um að fá á Suðurnesjum?

Web Counter

4 Comments:

At 23 mars, 2006, Anonymous Nafnlaus said...

Elsku frænka, þetta með fangana ýtti við mér, nú þekki ég nokkuð vel einn smákrimma og móður hans og systur mjög vel og þessi lýsing á alls ekki við þar umræddur (að vísu fyrrverandi) fangi mjög vel greindur, víðlesinn og fróður en orðinn skemmdur af neyslu. Einmitt þessi maður og kynni af ýmsu í kringum hann hefur sýnt mér fram á hversu margt getur farið úrskeiðis á lífsleiðinni. Bestu kveðjur í bæinn, verður fjölmennt í sveitinni um páskana? Elsa

 
At 24 mars, 2006, Anonymous Nafnlaus said...

Blessuð frænka, þetta verður mikið fyrirmyndarríki þegar allir draumarnir rætast. Nú þegar verð á hlutabréfum er talað niður ætlar allt um koll að keyra, áður var allt í ljómanum og sómanum þegar verð á öllu var kjaftað upp en enginn veit hvaða verðmæti lágu að baki allri veislunni. En af því að ég man flesta afmælisdaga í fjölskyldunni þá veit ég að hún Stína á afmæli og sendi henni bestu hamingjuóskir í tilefni dagsins. Ína frænka

 
At 24 mars, 2006, Anonymous Nafnlaus said...

Ferlegt hvað hún Ína getur munað um fólk, hef hana grunaða um að lesa þjóðskrána spjaldanna á milli, en ég nýti mér fróðleikinn og sendi líka afmæliskveju.
Elsa frænka

 
At 24 mars, 2006, Blogger Helga said...

Sem ég segi, það ætti að leggja niður hagstofuna, manntalið, þjóðskrána og hvað þetta heitir og sleppa Ínu í þetta. Ódýrara og öruggara! Takk fyrir kveðjurnar, frænkur, og athugasemdirnar.

 

Skrifa ummæli

<< Home